Dượng

Anh lái xe của cái thằng đâm dượng vừa mới lên đó dượng ơi. Ảnh vừa thắp hương cho dượng đó. Dượng có thấy rõ mặt anh không ? Dượng ở trên cao chứng giám nha dượng.

Con nóng quá. Con không kìm được nóng nảy và nước mắt dượng à. Con chỉ muốn lao vào và đánh anh kia một trận thôi. Con nói thật đấy.

Con nóng nảy quá phải không dượng? Làm thế con đâu xứng đáng làm con bố Hiệp dượng nhỉ ? Con sai quá đi

Con chỉ tự hỏi tại sao lúc ấy anh ta không lấy xe đưa dượng vào cấp cứu, mà lại chọn cách để dượng lại bên đường để rồi dượng bị sốc mà chết. Tại sao lúc ấy anh vô tâm đến vậy mà bây giờ anh lại muốn dàn xếp .Mất mát trong lòng 2 em của con, trong con và trong lòng gia đình mình làm sao mà bù đắp được hả dượng.

Cái thằng chủ xe đâu rồi. Cái thằng chủ xe 16H-8558 ấy. Cả cái ông Viện Kiểm Sát tỉnh không cho dượng và các em về nữa. Mấy ổng đâu rồi.

Con vẫn không tin được là dượng đi rồi dượng à. Đối với con nó cứ như một trò đùa vậy. Con không tin và cũng không muốn tin.

Nhìn em Giang gào lên ” Con khóc nốt ngày ni thôi, ngày mai con không khóc nựa, không một giọt mô nữa” mà con không kìm được lòng. Con thua cả em, dượng à

2 đứa,đứa mô cũng mạnh lắm dượng à. Dượng đi bọn con nhớ, bọn con thương. Dượng đừng gọi dì đi theo dượng nhá

Dượng an nghỉ

Chuyên mục Uncategorized

Bình luận về bài viết này