Mơ.

Anh đã có một giấc mơ kỳ lạ.
Giấc mơ đến vào sáng nay, khi mà ông mặt trời còn chưa thức. Mơ hồ anh thức dậy, dặn mình sẽ ghi lại sớm hơn trước khi câu chuyện đi vào quên lãng. Trái ngang thay, cuộc sống thường nhật không cho anh làm vậy, tới bây giờ.
Trong mơ, anh như được sống về những ngày cũ tốt đẹp. The good old days ! Anh mơ về chị Thảo, đèo nhau trên con xe đạp mina khắp thị trấn, ăn những món ăn vỉa hè, nhìn ngắm nhau với đôi mắt ngập tràn tình yêu.
Anh mơ được lên nhà chị Thảo một lần nữa, uống rượu với bố Sáu và anh Hùng, kệ những câu chuyện cười về nghề nghiệp của hai đứa và tưởng tưởng về cuộc sống mai sau. Anh mơ anh say sấp mặt khi họ hàng tới vui Xuân,chúc riêng chàng rể và chúc đôi trẻ những ly rượu ngày Tết.
Anh cũng mơ hai đứa phải vội vàng chia xa do công việc. Anh nhận được cuộc gọi từ bệnh viện và chị Thảo phải bay ra nước ngoài. Hai đứa ôm,hôn nhau và xách đồ ra đi. Những chuyến bay, chia cách hai người khỏi lễ tết nhanh một cách chóng vánh.
Một giấc mơ tựa như thật, thực sự khiến Anh rùng mình. Anh không mong một mình sẽ có ” Dè Javu “, một viễn cách đã nhìn thấy trước .

Chuyên mục Uncategorized

Bình luận về bài viết này

search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close